Tuesday, April 19, 2022

Action reaction

 challenge accepted Shanthi Srinivasan


ஆக்‌ஷ்ன்களைவிட ரியாக்‌ஷன்கள் அதிகம் ஆக்ரமித்த காலம் ஒரு வகை.


கால் கிலோ கத்திரிக்காய் வாங்க கடுமையா பயிற்சி எடுத்து கடைக்குப் போனப்போ,  கடைக்காரருடன் பேரம் பேசி கேட்டதுக்கு மேல அதிகமா கொடுத்த போது, இந்த ஏமாந்த சோணகிரி  எடுத்த challenge. 

ஹிந்தி கத்துண்டே ஆகணும்..நான் பேசறதைக் கேட்டு அவங்க காது பொத்திண்டாலும்.


ஊர் ஊராகப் போன போது என் வீடு எதுனே தெரியாம தத்தளிச்ச காலம் உண்டு. என்ன பெரிய விஷயம் என்று ஒவ்வொரு struggle ம் புன்னகையோடு challenge பண்ணி இருக்கேன்.


 challenge என்பது ஒண்ணு ரெண்டா இருந்தா  பரவாயில்லை.  அதனால் ..challenge எல்லாம் chocolate ஆ பாவிக்க ஆரம்பிச்சேன்.


 சுவையாக்கினேன் வாழ்க்கையை.

தத்தளிச்சு நீந்தி வந்து இலக்கை அடையும்போது அடுத்த ஆப்பு காத்திருக்கும். 


இப்போது நிஜமாகவே நான் challenge செய்ய நினைப்பது என் வயோதிகம் that's is my third stage of life. I determine to live with dignity.

கண் மங்கும்..(அது இப்பவே இருக்கு).காது கொஞ்சம் வேலை பார்க்காது..கால் சொல்ற இடம் போக மக்கர் பண்ணலாம். கையும் கொஞ்சம் கைகொடுக்காமல் போகலாம். வாயைக் கட்டி போட வேண்டி இருக்கலாம்.

ஆனா..மனசு மட்டும் எப்போதும் சந்தோஷமா இருக்கணும். என் சந்தோஷம்..என் high life condition என்னைப் போல இந்த கட்டத்தை கடக்கும் பலருக்கு ஊக்கமளிக்கணும்.


எப்படி இருந்த நான்..அப்படியே இன்னும் அதே பாஸிடிவ் attitude உடன் இருக்கேன் என்று எனக்கு நானே தட்டிக் கொடுத்து எந்த இடத்தில் இருந்தாலும் சந்தோஷ மணம் வீசணும்.

Challenge ..to be cheerful

Shyamala Raghavendra mam..next நீங்க தான்

No comments: