Monday, March 13, 2023

என்ன ப்ளான் இது?

 நம்ம ப்ளான் படி இன்னிக்கு செய்துடலாமா? நு வாட்ஸப் க்ருப்பில் அட்மின் மெசேஜ் அனுப்பியாச்சு.


ஏய்..இன்னிக்கு வேணாம்ப்பா..என் நாத்தனாரோட ஒன்னு விட்ட மச்சினன் பொண்ணு கல்யாணம்..பெரிய family reunion.

.முடியாதுப்பா..


மெம்பர்2: சரியா நாள் குறிச்சீங்க போங்க..ஆஃபீஸில் இன்னிக்கு எங்க மேனேஜர் ரிடையர் ஆகறார்ப்பா .கண்டிப்பா முடியாது.


மெம்பர் 3:  உனக்கு ஒண்ணும் engagement இல்லனு எங்களை கூப்பிடறயாப்பா..

இன்னிக்கு என் பொண்ணோட ஃப்ரண்டு அரங்கேற்றம் போகணும்ப்பா இன்னொரு நாள் வெச்சுக்கலாம்.


மெம்பர்4: நான் இன்னிக்கு சொந்த ஊர் போறேன்ப்பா..so நான் ஜூட்.


மெம்பர்5: ஏன்ப்பா..இன்னிக்கு தான் என் புது புடவை ரிலீஸ்..சான்ஸே இல்லப்பா.


மெம்பர்5: no way..என்னால என்னிக்குமே இந்த ப்ளானுக்கு ஓகே சொல்ல முடியாதுப்பா..புரிஞ்சிப்பீங்கனு நினைக்கறேன்..😂😂😂


அட்மின்: எப்போதான்ப்பா செய்யறது..ஒரு முடிவெடுத்தால் அதை செயல்படுத்த வேணாமாப்பா?

(மை.வாய்ஸில்...ஐயோ..இவங்க எல்லாம் ஏதோ சொல்லி தப்பிச்சுட்டாங்களே..நான் என்ன செய்வேன்..என்ன செய்வேன்..வாக்குகொடுத்துட்டேனே..

எப்படி வாபஸ் வாங்கறது?


அட்மின் மெசேஜ்: பாவம்ப்பா..எல்லாரும் ரொம்ப முக்கியமான வேலையில் இருக்கீங்க..இன்னிக்கி இல்லாட்டி என்ன?

April 1st வெச்சுப்போமா?


மெம்பர1்: 🙏


மெம்பர்2:   🙏🙏


மெம்பர்3:   🙏 


மெம்பர் 4 :🙏🙏🙏👍👍👍👍👏👏👏👏


என்ன ப்ளான் இது?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


கண்டுபிடிச்சாச்சா.?

#no_fb_day

நெட்டும் நோட்டிஃபிக்கேஷனும் இல்லாத ஒரு நாள்..

#one_day_challenge ..முடியுமா? 


V.n. Meenakshi Gayathri Ganesan

No comments: