Wednesday, September 7, 2022

bulb பலவிதம்

 💡💡💡💡💡💡 bulb பலவிதம்


..series


ஒரு சின்ன zucchini..அதான் ஜுக்கினி....

என்னை தலைகுனிய வைத்ததே..


எப்பவும் போல நேத்திக்கி..

காய்கார ராஜேஸ்வரி அம்மாகிட்ட லிஸ்ட் சொல்லிண்டிருந்தேன்..


Corn,capsicum, coconut..கத்திரி வெண்டை..

கடகடனு சொல்லிண்டு வந்த எனக்கு..

சட்னு மறந்து போச்சு..பொண்ணு சொன்ன காய் பேரு..


என்ன செய்யலாம்?

எப்படி புரிய வைக்கலாம்?..

ஏகத்துக்கு யோசனை..


ஒரு நிமிஷம் அவளைக் கேட்டிருக்கலாமேனு..நீங்க கேட்கறது எனக்கு காதில் விழுகிறது..

ஆனால்..விடிய காலையில இதுக்கா எழுப்பினே..கேள்விக் கணைக்கு பயந்து..


அடையாளம் சொல்ல ஆரம்பிச்சேன்..

அது ஒரு அன்னிய நாட்டு காய் ஆண்ட்டி..

Lettuce இல்ல..

பீர்க்கை மாதிரி இருக்கும்..

ஆனால்..டேஸ்ட் மண்ணு மாதிரி இருக்கும்..


நான் சொல்லி முடிக்கறதுக்குள்ள..

அட..ஜுக்கினி தானே..ஒண்ணா ரெண்டா..


போட்டாங்களே ஒரு போடு..


 இதை விட காலையில பல்பு ஒண்ணு கிடைக்குமா?..


வயசானால் மறதி..

ஒத்துக் கொண்டே ஆகணும்..


இன்னொன்று..

வெளிநாட்டு காயை சமைச்சு கொடுத்தால் மட்டும் போதாது..

வாய்க்குள் நுழையுதா..

மண்டைக்குள்ள நிக்குதா அது பேருனு செக் பண்ணிக்கணும்..

ஆமாம்..


பல்பு வாங்கினாலும்..

வீட்டில....புரையேறும் அளவுக்கு சிரிச்சு..

என்னை ஓட்டு ஓட்டுனு ஓட்டிட்டாங்கப்பா..😄😄😄😄


படிப்பதனால் அறிவு பெற்றோர் ஆயிரம் உண்டு..🎵🎵🎵🎵

எம்.எஸ் .ராஜேஸ்வரி குரல் எங்கியோ கேட்டது..


அன்புடன்

🤦😄😄😄😄😄😄

No comments: