Monday, December 26, 2022

Happy birthday Mythili aunty

 Happy birthday Mythili aunty


Mythili aunty..என்

மனம் கவர் aunty.

மனசில் இருப்பதை சொல்வாள்

மனதில் என்றும் நிற்பாள்.


மகளும் பேத்தியும் சகலமுமென்றாலும்

மத்யமரில் மாபெரும் உலகம் கண்டாள்.

மதிப்பிற்குரிய இடம் பிடித்தாள்..

மேடம்..மாமி என உறவானாள்..


Spring..samosa..sunset..savoury..

the S(ess)ence of her life..

 potato and rice..her

forever choice..


 waves of a beach and 

wind of the himalayas

wander she wishes..

with a book in hand..


albums of her grand daughter

all time her pastime..

humor she likes..

honesty she salutes..


plunging into her bookshelf..

passionate about her writing..

Living the present 

Munching the past

Inspiring everyone..


உபாதைகள் பல இருந்தபோதும்..

உறுதி மட்டும் விடாதவள்..

ஊக்குவிப்பாள் தன் பதிவால்..என்

உள்ளத்திற்கு என்றும் அருகிலிருப்பாள்..


முகநூலில் மின்னும் நட்சத்திரம் 🌟

Mythili எனும் நட்சத்திரம்.


வாழ்த்த வயதில்லை..

வணங்குகிறேன் மேம்..


அன்புடன்

Akila


Happy birthday Mythili Varadarajan  mam


நானறிந்த சூப்பர் சீனியர் சிட்டிஸன்களிலே ..இவரைப் போல சூப்பர் பெண்மணியைக் கண்டதில்லை.


எதையுமே ஒரு தராசில் வைத்து 

தரமான கருத்துக்கள் ..

Positive ஊக்கம் தரும் 

அற்புதப் பெண்ணிவர்.


என்னை ' அகிலா எப்போ வர என்னைப் பார்க்க ? ' உரிமையுடன் அன்புடன் கேட்கும் அன்பு வட்டத்தில் முக்கியமானவர்.


பட்டென்று மனதில் இருப்பதை சொல்லக்கூடிய இவரின் straight forwardness எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்.



விரைவில் இந்த வைரஸ் பயம் ஒழிந்து..

வயதானவர்கள் எல்லாரையும் சென்று பார்க்கணும்..


மீட்..ஸ்வீட்டு, ஸ்நாக்ஸ்...


Love you mam.

Happy birthday to you.🎊🎉🎂💐🎁

எனக்கு ரொம்ப பிடிச்ச ஃபோட்டோ இது😄



No comments: