Wednesday, December 23, 2020

Halo..hello

 #காது_கொடுத்துக்_கேட்டேன்_ஆஹா_ஹலோ_ஹலோ_சத்தம்..


ஹலோ டாடி ..எப்போ வருவீங்க..உங்க பாஸ் ஏன் லீவு தரலை.. இழுத்து இழுத்து பேசும் குட்டிப் பொண்ணு..

ஃபோனை பிடுங்கியபடி 

ஹலோ என்னங்க அந்த தயிர் வெளியே இருக்கு . ஃப்ரிஜ்ல வெச்சுடுங்க.. அவள் அம்மா


ஹலோ...ஹலோ..மத்யானம் விசாகா ஹரி கேட்டு முடிச்சுட்டு கிளம்பியாச்சு..என்னமா பிச்சு உதறா

தாத்தா ஒருத்தர் .


ஹலோ..ஹலோ...என் லாப்டாப்பில் கீ போர்டு வேல பண்ணலை சார். so எல்லாமே வாட்ஸப்பு மெசஞ்சர் தான்.. ஒரு tech savvy.


ஹலோ..ஹலோ..40 பேர் target. இன்னிவரைக்குமே 167 பேர் ஆன்லைன் payment பண்ணிட்டாங்க..

சக்ஸஸ் ..சக்ஸஸ் ..சீட்டு கம்பெனி காரர் போலருக்கு..


ஹலோ..சொல்றதைக் கேளு ராத்திரிக்கு சாப்பாடு வெக்க வேணாம்.

வீட்டு சாப்பாட்டில் விடுதலை ஆன ஒரு மாமா..


ஹலோ ..ஹலோ...நான் சொல்ற steps எல்லாம் நோட் பண்ணிக்கோ அப்போதான் இந்த sum solve பண்ண முடியும்.. பையன் பரீட்சைக்கு on the wheels இலும் கருமமே கண்ணான அப்பா..


ஹலோ..ஹலோ..லக்‌ஷ்மி..நான் தான் பேசறேன்.

நாளைலேர்ந்து வேலைக்கு வந்துடு ..

வலது கரத்துக்கு ரிமைண்டர் கொடுக்கும் என்னை மாதிரி ஒரு பெண்..


இரண்டு மணி நேரமா..இதே மாதிரி ஹலோ ஹலோ ஹலோனு ..என்னை சுத்தி..

earphone போட்டுக்காமல் travel செய்யணும் என்கிற என் பாலிஸி ..

இன்று பல ஹலோக்கள் கேட்கணும்னு ஆசீர்வதிக்கப்பட்டிருக்கோ?

No comments: