Sunday, July 3, 2022

Curfew_kitchen

 #Curfew_kitchen


.

மொறு மொறு போதும்..கொஞ்சம்

மருந்தும் சாப்பிடுவோமே..


#சுக்கு_மல்லி_காபி..


"என் ஜீவன் பாடுது .

உன்னைத்தான் தேடுதுனு..


காலையில் தினமும் கண்விழித்தால்

நான் கை தொழும் தேவதை யம்மா..

என் ஃபில்டர் காஃபியம்மா..

இப்படி பாடிக் கொண்டிருந்த நான் எப்படி மாறிட்டேன்..


காஃபி இல்லாத வாழ்க்கை என்னதுனு சொன்னது போய்..

இப்போ சுக்கு மல்லி காஃபி இல்லாத வாழ்க்கை என்னதுனு பாட ஆரம்பிச்சிட்டேன்..


கோயம்பத்தூர் ஸ்டேஷனில்..கம கம..சுட சுட இந்த காஃபி குடிக்காமல்..

நான் ட்ரெயின் வாசப் படி ஏறினதோ இறங்கினதோ இல்ல..


அதனால் ..வீட்டில் எப்பவும் கிடைக்கும் ஒரு வஸ்துவாக..என்னை..வஸ்த்தாது ஆக்கியது..

இந்த காஃபி..


இப்போ இந்த அகிலாவுக்கு வந்த சோதனை..

டப்பா காலி..

என்ன செய்யலாம்னு தோணித்து..

நாமே செய்தால் என்ன?


அம்புட்டுதேன்..

அந்த பாட்டிலில் எழுதிய ingredients எல்லாம் என்கிட்ட டப்பாவுக்குள் தாச்சி தூங்கீ..


'நீ வருவாய் என நான் நினைத்தேன்" ..

மருந்து சாமான் எல்லாம்..

மகிழ்ச்சியில் துள்ள..

அப்புறமென்ன..


கடை பொடி..இனிமே நம்மகிட்ட..வாலாட்ட முடியாது..💪

செம்ம டேஸ்ட்..😋


பாருங்க..

இது மாதிரி எத்தனையோ விஷயங்கள் நம்ம ஃப்ரிட்ஜுக்குள்ளும், ஷெல்ஃபிலும் 

காலாவதியாகும் முன் எனக்கு கதி உண்டோனு பாட்டு பாடிக் கொண்டு இருக்கும்..


நிதானமா எடுத்து பாருங்க..

கரெக்டா..அதை உபயோகப்படுத்துங்க..


இந்த நேரம் நமக்கு பல பாடங்களை கற்றுக் கொடுக்கிறது.


கொத்தமல்லி விதை..2 ஸ்பூன்

கண்டந்திப்பிலி..2 or 3

அரிசி திப்பிலி..2

ஏலக்காய் 7 or 8

மிளகு..4 

கிராம்பு 2

சுக்கு.. ஒரு விரல் நீளம்

நாட்டுச்சக்கரை 3 spoon

கல்கண்டு..1 ஸ்பூன்

பனங்கல்கண்டு 1 ஸ்பூன்..


( எனக்கு sweet கொஞ்சம் தூக்கலா வேணும். I am sweet person you know😁)


எல்லாம் சேர்த்து லேசா வறுத்துக் கொண்டேன்..

சுக்கு..திப்பில் எல்லாம் கொஞ்சம் தனியா பொடி பண்ணிட்டு மிக்ஸியில் போட்டு சுத்தினேன்..


'மல்லி..மல்லி..

சுக்கு மல்லி..

காஃபி மணக்குதடினு' 

ஆடிப் பாடி ஆரோக்கியமா இருப்போம்..

No comments: