Saturday, December 14, 2019

அவளுக்கும் அச(ட்)டு என்று பேர்.

14-12-18
அவளுக்கும் அச(ட்)டு  என்று பேர்.

அவள் நெஜமாவே இப்படித்தான் சொன்னாளா? இல்லை எனக்குத்தான் காதில அப்படி விழுந்ததா?
சே..சே..அவளுக்கு தான் தமிழ் தெரியாதே..
என் மை.வா. எனக்கு ஆறுதல் சொல்ல..
நடந்தது இதுதான்ங்க

morning walk முடிச்சு திரும்பி வரும் போது ரொம்ப நாளா பார்க்காத ஒரு தோழி எதிரில் வந்தாள்.
அபார்ட்மெண்ட் அரசல் புரசல் அரட்டை எல்லாம் முடிச்சோம்.
"உன்னோட NGO வேலையெல்லாம் எப்படி இருக்குனு 'நான் கேட்க ..அங்கே அவள் கொடுக்கும் training பற்றி சொல்லி சிலாகித்தாள்.
'ஒரு நாள் நானும் உன்னோட இதில் இணையணும் ' நு நான் சொல்ல..

சொன்னாளே ஒரு வார்த்தை.' you will be an asset' to us'. ஆ...மயக்கமே வந்துடுத்து.
பட்டர்ஃப்ளை தேவதை போல வந்தவள் bye சொல்லிச் சென்றாள் .

'அசடு' என்று எனக்கு நானே கொடுத்துக் கொண்ட டைட்டிலுக்கு..ஒரே ஒரு 'ட்' சேர்த்து
"asset' அசால்ட்டா சொல்லி அல்லேக்கா என்னை அந்த் வானத்துக்கே தூக்கிச் சென்ற அந்த வார்த்தை....அந்த நொடி..
இன்னிக்குப் பூரா..asset is the secret of my energyநு ..நடைப்பயிற்சியிலிருந்து வந்த என்ன ஓட ..பறக்க விட்ட வார்த்தை..

( நட்பூக்களே..'அகிலா நீ அசடு இல்ல'னு எனக்கு ஐஸ் வைக்காம..நீங்க இன்னிக்கு சொன்ன ..சொல்லப் போற அந்த வார்த்தை என்ன?..முடிவு பண்ணுங்க..
அன்புடன்
அகிலானந்தமயி

No comments: