Wednesday, December 11, 2019

Comfort zone

11-12-18
#coming_out_of_your_comfortzone.
comfort zone..நமக்கு போட்டுக் கொள்ளும் ஒரு boundary.
இந்த வட்டத்துக்கள்தான் நமக்கு ஆறுதல், சுகம் இன்பம் எல்லாம் இருக்குநு ஒரு மாயை.
இதிலேர்ந்து வெளியே வர நம்மை தடுப்பது எது தெரியமா? nothing but பயம்.குழந்தை தன்னோட முதல் அடியை எப்படி பயந்து பயந்து வைக்குமோ..அப்படி ஒரு feeling.
ஒரு அடி எடுக்க..கால் முளைத்த பூக்கள் தான்.
இப்போ என்னையே எடுத்துக்கோங்க சீரியஸா ..செண்டிமெண்டா எழுதுவேன் எப்போதும். இப்போது இங்கே சில மூத்த முகனூல் நட்புகள் காமெடி பதிவு படிக்கும் போது , எப்படி இவங்களால் இப்படி யோசிக்க முடிந்ததுனு நானும் முயற்ச்சிக்கிறேன். உடனே success கிடைக்காது. ஆனால் சந்தோஷமா இருக்கு.

#ஒரு_சீன்.
#சீனா_ஏர்ப்போர்டில்_ட்ராலி_தேடணும்.
எனக்கு ஆங்கிலம் தெரியாது. மொபைலும் ஆப்பும் ஆப்பு கொடுத்தது..இப்போ என்ன செய்வேன்.

என் version இதோ

என்னிக்கு இந்த ரெண்டு பொண்ணுக்கும் சீனாவில கல்யாணம் பண்ணிக் கொடுத்தேனோ அன்னிலேர்ந்து இப்படி ஷாங்காய் ஏர்ப்போர்ட்டுக்கும் பெய்ஜிங் ஏர்ப்போர்ட்டுக்கும் சீ பட்டு அலையறேன்.

இன்னிக்கு பார்த்து மொபைல சார்ஜ் வேற இல்ல. பொரியவ என்னடானா..' பெங்களூரு ஏர்ப்போர்ட்லேர்ந்து ஆத்துக்கு போற நேரம் தான் ..2 மணி நேரத்தில் போய் எறங்கிடலாம்னு தேற்றி அனுப்பி விட்டா.
.ஃப்ளைட் லாண்ட் ஆகவும் லவுஞ்சுக்கு போய் முதல்ல ட்ராலி எடுத்துக்கோனு பெரியவ சொன்னது ஞாபகம் வர..என் முன்னாடி நடந்தவர் கொஞ்சம் நல்லவர் மாதிரி தெரிய..அவர் பின்னாடியே ஓடினேன். கிடுகிடு நடந்தவர் நேரே ஒரு பளபள ரூமுக்குள் நுழஞ்சார். ஜாங்கிரி எழுத்து ஒரு மண்ணும் புரியாட்டாலும் அங்க தொங்கிண்டிருந்த  பொம்மை பார்த்து அது பாத் ரூம்னு புரிஞ்சது.
நான் பராக்கு பார்த்த நேரம் அந்த மனுஷர் வெளியே வந்து நடக்க ஆரம்பிச்சு காஃபி ஷாப் கிட்ட நின்னுட்டார்.
ஐயோ இந்த மனுஷன் பாம்பு நூடுல்ஸ் வாங்கி தின்ற வரைக்கும் நான் இங்கே நிக்கணுமே பகவானேனு நினைக்க விருட்டுனு பெட்டி எல்லாம் உருண்டு வருமே அங்கே போய் நின்னுட்டார். பெரிய பெட்டி அவரோடது பல்ட்டி அடிச்சிண்டு வர.." பெருமாளே.அதுக்குள்ள இருக்கற ஊறுகாய் கொட்டாம இருக்கணுமேனு" அவர் வாய் விட்டு புலம்ப..." ஐயோ நீங்க தமிழா?..
என் வாயெல்லாம் 32 பல்லாக..
உங்களைப் பார்த்தா..நான் இழுக்க..' மாமி..எங்க அப்பா ஐயங்கார் ..அம்மா சைனா..
சப்பை மூக்கெல்லாம் சைனாக்காரனில்ல..புரிஞ்சதோனு பாடம் நடத்தி
ட்ராலி என்ன .ட்ராப்பும் பண்ணிட்டு போனார்.

எப்படி இருக்கு?. மொக்கைதான் . இருந்தாலும் ..அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கோங்க.

Radha Sriram Yoga Yogambal Selvi Shankar Mahadevan Srinivasan Venkatesh Veeraraghavan Radhai Sairam உங்க ஐடியா என்னப்பா?

No comments: