Sunday, November 6, 2022

Happy birthday appaa..🎉🎁🎁🎁🎂🌟 2021

 Happy birthday appaa..🎉🎁🎁🎁🎂🌟



அப்பா..என்ற மூன்றெழுத்து..

இதில் அடங்கும் என் மூச்சு..

இவரில்லாமல் ..முடியாது என் பேச்சு..


இவரைப் போல அச்சு நானு..

சுற்றி வரும் அச்சும் அவரு..

பேச்சில் இல்லை பூச்சு..

ராகமும் தாளமும் இவர் மூச்சு..


என்னை எப்போதும் செயவார் வாட்ச்சு..

என் குட்டித் தப்புகளை பிடித்திடுவார் கேட்ச்சு..

பார்க்கப் பிடிக்கும்  மாட்ச்சு.

பொழுதை இனிமையாய் கழிப்பார்..கீ போர்டு வாசிச்சு..🌟🌟🌟


முத்துப் பற்கள் மின்னும் இன்னும்..

தங்கம் போல heart. ( stent வெச்ச்சாலும்  stunt பண்ணும்)

Demand எதுவுமில்லா diamonduu..

"க"ம்மு'னு இருக்கும் மாணிக்கம்.


எங்க வீட்டு செல்லம் என் அப்பா..

பேத்திகளின் ..pettu இந்த தாத்தா..

மாப்பிள்ளைக்கும் எப்போது இவர் மேல் குறையாத ❤️ அன்பு..♥️♥️♥️


அப்பு அப்பு என்று ..

அன்பு சூழ் அண்ணா, அக்கா, தங்கைகளுடன்..

அப்பாவுக்கென்ன..?

அன்றும் இன்றும்.

புதுக்கோட்டை ராஜாதான்..

ராஜகோபால்தான்..


ஆரோக்கியத்துடன் ..

ஆண்டுகள் கடக்கணும்..

அகிலாவின் பிரார்த்தனை 

இது ஒன்றே..


Happy birthday appaa..

No comments: