Sunday, November 6, 2022

Happy_birthday_Appa 2020

 இன்னிக்கு எங்க வீட்டு ஹீரோ..என் அப்பாவின் birthday..


#Happy_birthday_Appa..


புதுக்கோட்டை புத்திரனுக்கு..

பிறந்த நாள் இன்னிக்கு..

பாரதியின் பாட்டுதான் 

பொருந்தும் என் அப்பாவுக்கு..

என்னனு கேக்கறேளா..?


காலை எழுந்தவுடன் படிப்பு

பின்பு கனிவு கொடுக்கும் நல்ல பாட்டு..

மாலை முழுதும் விளையாட்டு 

என் வழக்கப்படுத்திக் கொள்ளு பாப்பா..


இது தான் என் அப்பாவும்..

காலையில் எழுந்ததும்..

படிப்போ படிப்பு..நியூஸ் பேப்பர்..

பின்பு கனிவு கொடுக்கும் ..

நல்ல கர்னாடிக் பாட்டு..காதோடு பேசிக் கொண்டே இருக்கும்..

மாலை முழுதும்..

சப்த ஸ்வரங்களோடு..விளையாட்டு..


அப்பு ..அப்புனு..அவரைச் சுற்றி ஒரு 

அன்பு வட்டம்..

அதனால் இல்லை அவர் வாழ்வில் வாட்டம்..


அப்பா..என் தோழன்..

மழையும் மாட்சும் 

ஒண்ணா ரசிப்போம்..

மராமத்து வேலையும்

மகிழ்ச்சியாய் செய்வோம்..


அப்பா என் ஆசான்..

எதிலும் இருக்கும் ஒழுங்கு..

வயதோ எண்பத்தி நான்கு..

வாழும் பாங்கோ மிக அழகு..


அப்பா..ஒரு ஞானி..

அவருக்கென்று ஒரு தனி பாணி..

அவருக்குள்ளே அமர்ந்த 'வாணி'..

இன்னும் கொஞ்சம் வெளியே வா..நீ..


Appa is a wonderful guide

And i always love to abide


வார்த்தைகள் வரிசையில் நிற்கிறது..

வாழ்த்தொன்று உனக்கு சொல்ல..

வயது என்பது just a counttu..

நாங்க கொடுப்போம் ஒரு big soundu..

அதைக் கேட்டு நீயும் மயங்கு..


Happy happy birthday to you Appu..


அப்பாவுக்கு பிடிச்ச பாட்டை keyboard ல் try பண்ணினேன்..

என்ன பாட்டுனு கண்டுபிடிக்க முடியற அளவு வாசிச்சு இருக்கேனா?😀


https://youtu.be/mzGSAmI01iQ


இந்த YouTube link click செய்தால்..அவர் மாப்பிள்ளையும் ..அதான் என் வூட்டுக்காரரும்..அவரோட பேத்தியும் அட்டகாச performance கொடுத்திருக்காங்க...


https://youtu.be/Ge0qkXKiUuQ


Have a musical birthday Appa

No comments: