Thursday, June 17, 2021

Madhyamar- movie review

 சினிமா..சினிமா


தமிழும் ஹிந்தியும் கொஞ்சூண்டு இங்கிலீஷ் படமும்..பார்க்கும் என்னை..


சினிமா பார்க்க மொழியே தேவையில்லை என்று ..செளகரியம் பண்ணிக் கொடுத்திருக்கு.. Amazon prime, net flix  எல்லாம்.


கிச்சன் வேலை முடிஞ்சதும்..நம்ம வீட்டு டெண்ட்கொட்டாய் ஆரம்பம்..


பக்கத்தில தட்டை, பிஸ்கட், தண்ணி பாட்டில் சகிதம் ..ஆஜராகிடுவேன்..


இன்னிக்கு நாங்க பார்த்த படம் '

#mogra_phulala " என்னும் #மராட்டி படம்.


சினிமா ஆரம்பிச்சது..

ஹீரோ intro..அவரோட குடும்பம்,அவரோட ஸ்கூட்டர்....


வீட்டுக்காரர்: செலவே இல்லாமல் படம் இல்ல..

நானு: ஆமாம்..ஆமாம்..

வீ.கா( கொஞ்ச நேரம் கழித்து): back ground score ரொம்ப soothing இல்ல..

நானு: ஆ..மாம்..


இன்னும் சில நிமிஷம் கழித்து..

வீ.கா; இந்த லோகேஷன்..simple இல்ல.

நானு;.ம்ம்ம்..

வீ.கா: ஹலோ..தூங்கறயா? அப்பொ நான் இங்லீஷுக்கு மாறிக்கவா?


அப்போதான்..அங்கே ஹீரோயின் entry..

ப்ளூகலர் கார் ஓட்டிக் கொண்டு கருப்பு கலர் புடவையில்..steering பிடித்தபடி, கார் ஜன்னலிலிருந்து எட்டிப் பார்க்கிறாள்..

அம்புட்டுதேன்.

Bean bag லேர்ந்து bounce ஆகி ..

நிமிந்து உட்கார்ந்தவதான்..


வீ.கா: இந்த மாதிரி நிறைய தமிழ் படம் இருக்குல்ல..

நான்; உஸ்..சும்மா நோய் நொய்னு...(மை.வா)

வீ.கா: அந்த பாட்டு என்ன ராகம்னு கண்டுபிடிக்க முடியறதா?..

நான்: silent mode ல்..


படம் முடிஞ்சது...

வீ.கா: நல்ல மெசேஜ் இல்ல..' Learn to say no and live for yourself' . ..அதுவும் for a change..ஹீரோ உணரும் தருணங்கள்..


என் கிட்டேர்ந்து வர reaction க்காக என் முகத்தையே அவர் பார்க்க..


நானு: ஆமாம்ப்பா..அந்த ஹீரோயின் Sai deodhar பார்த்தீங்களா?..


எல்லா ஷாட்டிலயும் plain sarees  with design blouse. Combination எவ்வளவு அழகா இருந்தது இல்ல..? கடை யெல்லாம் திறக்கட்டும் ..நானும் இப்படி ஒரு கலெக்‌ஷன் பண்ணலாமானு யோசனையில் இருக்கேன்..😀

ஆனா..ஹீரோயின் ..எது கட்டினாலும் நன்னா இருக்கும் ? எனக்கு சூட் ஆகணுமே? 🤔

கவலையில் நான் பேச..😭


வீ.கா: இத்தனை நேரம் இதையா பார்த்துண்டு இருந்த? கதை என்னனாவது தெரியுமா?

நானு: அது ..அது..!!!?


நல்ல படம்..சிம்ப்பிள் படம்..பாருங்க..

வாழ்க்கை தத்துவத்தை பக்கம் பக்கமா வசனம் பேசாமல்..அழகா சொன்ன படம்.

No comments: