Thursday, June 17, 2021

Madhyamar- topic

 மார்க்குக்கு உண்டோ மன்னிப்பு


உலக மகா நடிப்புடா மூணு பதிவு போட்டுட்டு..மூச்சை இழுத்து விட..இன்னும் மூணு போடலாம்நு அட்மின் சொல்ல..அகிலா விடாதே சான்ஸைனு மனசு குதிக்க..நானோ..பழனி மலை முருகனைப் பார்க்கப் படியேறிக் கொண்டிருந்தேன்..


முருகா..நமக்கு காமெடியும் வராது..கண்ணீரும் விடத் தெரியாது..படியேறி வந்திருக்கேன்..பரிசு கிடைக்க வழி காட்டுனு நான் சொல்ல..


' உலக மகா நடிப்புடா சாமி..எங்கிட்டேயேவா என்று எள்ளி நகையாடும் முகபாவத்தில் முருகன்.


சரி..இப்போ யார் மாதிரி செய்யலாம்.

வடிவேலு..யப்பா அவரு..கண்ணு மூக்கு வாய் கை எல்லாம் ஒரே நேரத்துல பேசுதே..ம்ஹூம்..walk out பண்ணிட்டார் வடிவேலு..

"ஆத்தா.ஆடு வளத்துச்சுனு நான் ப்ராக்டிஸ் பண்ண..என் பொண்ணு..என்னையும் வளத்ததை சேர்த்துக்கோனு கிண்டல்..


சரி..இப்போ நம்ம ஹீரோயின்ஸ் பக்கம் போலாம்னா..

சிம்ரன்க்கா..ஸ்லிம் ஆ இருக்கறவங்க தான் இவங்க பக்கம் போகமுடியும்

ஜோ..சூர்யா கோச்சுப்பார்..

ரேவதி..ரொம்ப சூட் ஆகும் எனக்கு.

.ஒரு தென்றல் புயலாகி வருமேனு நான் நடிக்க ஆரம்பிக்க..ஜன்னல் வழியா என்னைப் பார்த்த எதிர்த்த வீட்டு குட்டி க்கு ஜன்னியே வந்துடுத்துனு அவங்க அம்மா கம்ப்ளெயிண்ட்

நயனு..நோ..நோ..அவங்க மேக்கப் ரொம்ப ஜாஸ்தி..

சமந்தா...மந்தமா என்ன நடிக்க?

சுஹாசினி.. டயலாக்கே பேசக் கூடாதுனு மணி சார் சொல்லிடுவாரே..


என் கால்ஷீட் உனக்குத்தான்னு இவங்க எல்லாம் என்னைக் கெஞ்ச..


கடைசில..

என்னோட ஹீரோயின் தேர்வில் செலக்ட் ஆனது..ஆனது..யாரு தெரியுமா..?


நம்ம பைரவி அக்கா..அதேன்..

நம்ம சுலக்ஷணா க்கா..


அக்காக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்..இத்தனை க்யூவில என்னை செலக்ட் பண்ணியே..உன் நல்ல மனசுக்குனு ..அவங்க செண்டி போட ஆரம்பிக்க..


அவங்க டெல்லி கணேஷ் கிட்ட பாட்டு கத்துக்கற சீன்..செலக்ட் பண்ணிட்டேன்.


Lighting seating arrangement எல்லாம் செய்து ..காமெராவை அட்ஜஸ்ட் செய்து ..நடிக்க ஆரம்பிக்க..அடடா..அகிலா..பின்னிட்டனு பாலச்சந்தர் சாரே வந்து அசரீரியா சொல்ல..

நம்ம வீடியோவை ப்ளே பண்ணலாம்னு பார்த்தா..அப்போதான் தெரிஞ்சது ரெகார்ட் பட்டனை தட்டவே மறந்திருக்கேனு..அப்படி ஒரு involvement ல நடிச்சிருக்கேன்..


முதல்லேயே சகுனம் சரியில்லாம போக..

ராகுகாலம் எமகண்டம் ஹோரை எல்லாம் பார்த்து ரெக்கார்டிங்க்கு உட்கார்ந்து எல்லா டயலாக்கும் பேசி முடிச்சு..

அப்பாடா..இப்போ அப்லோட் பண்ணலாம்னு பார்த்தா..face book ல மத்யமர் பக்கம்...மூச்சு நின்ன ECG மாதிரி ஓடிண்டே இருக்க..


மார்க்கு.."எங்கே மத்யமர்..எங்கே மத்யமர்னு"..நான் பாட ஆரம்பிக்க..


திறக்காத பேஜிலிங்கு ...தென்படட்டது கீர்த்தி சாரின் போஸ்ட்டுனு 'உன்னி கிருஷ்ணன் வாய்ஸில் .' போட்டி முற்றிற்று என்று மனசை ஒடிச்சார் .


எந்த சுவத்துல நான் இப்போ போய் முட்டிக்க..என் சொந்த சுவற்றிலா..இல்ல மத்யமர் சுவற்றிலா..?


மார்க்கு..பழி வாங்கிட்டியேனு சாபம் கொடுக்க..

எல்லா தீமையிலும் ஒரு நன்மை உண்டுனு உண்மை புரிஞ்சது..

21000 மத்யமர் மெம்பர்களை என்னோட வீடியோலேர்ந்து காப்பாத்தின மார்க்குக்கு..

நன்றி சொல்லவே என் மன்னவா வார்த்தையில்லையேனு சுவர்ணலதா பாட்டு உங்க மை.வாய்ஸில் ஓடறது எனக்கு கேட்காமல் இல்லை..


அடுத்த வருஷ competition க்கு advance ஆ இப்போவே ஒரு வீடியோ ரெடி பண்ணிட்டேனே எனும் சந்தோஷத்துடன்..

உங்களிடமிருந்து விடை பெறுவது..


No comments: