Thursday, June 17, 2021

Madhyamar-sweer corona coffee

 #ஸண்டே_ஸ்பெஷல்

#ஸ்வீட்_கொரோனா_காஃபி


#post_3


#Peanuts_பிரதாபம்


பெங்களூர் வந்த புதுசு.  பாஷையே புரியாது....

பேக்கரி, snacks கடைகளில் என்ன ஐட்டம் இருக்குனு பேந்தப் பேந்த முழிச்சுண்டு பார்ப்பேன்..


ஒருநாள் அப்படித்தான்.. என் செல்ல ஸ்கூட்டியை நிறுத்திட்டு..பேக்கரிக்குள் நுழையும் போது..பொண்ணு கிட்ட இருந்து ஃபோன்.

அவ சொன்னது சரியா காதுல விழல.


எதோ.....'ட்ரஸ்..ட்ரஸ் நு என் காதில் விழ..


கண்ணா.. நான் மால்ல இல்லடா..மைதா மாவு ஐட்டம் இருக்கிற பேக்கரில இருக்கேண்டா..


" அம்மா..can't you hear me..

Congress வாங்கிண்டு வாம்மா....


ஐய்யயோ..என்னாச்சு இவளுக்கு..?காங்கிரஸ் ..பி.ஜே.பி நு ..இது என்ன ரகளை?


"செல்லம்..காங்கிரஸ் எல்லாம் கடைல வாங்க முடியாதுடா..🤔


கையும் ஓடல..காலும் ஓடல..நல்லாத்தானே இருந்தா..ஒரே கவலை..


அந்தக் கவலையிலும்..ப்ரெட்,பட்டர் 🍩🍮🍪🍫🍰 பிஸ்கட், சிப்ஸ், சமோசா எல்லாம் பார்த்து ஜொள்ளிண்டே இருக்க..

" அம்மா..லைன்ல இருக்கியா இல்லையா..

திருப்பி சொல்றேன் கேளு..


அவ சொன்னது எனக்கு எனக்கு எப்படி கேட்டதுன்னா..' 

"காங்கிரஸ் கடைல பீஜ்ஜா..'


"கண்ணப்பா.. அவாளும் இப்போ பிட்ஸா🍕🍕 விக்க ஆரம்பிச்சுட்டாளானு ..


நான் அழற நிலைமைக்கு போக.

கேக்கலடா சரியானு ..நான் சொல்ல..


"உனக்கு கேக் காதா..ம்மா"..என்று கடுப்பில் அவள் கத்த..


ஓ..இவ பெங்களூர் வந்து கன்னடம்.கத்துக்காமல் தெலுங்கு பேச ஆரம்பிச்சுட்டாளே என்று..ஒரே குஷியில்..


"ஓ..கேக் ..காதா..". 'வேண்டாமாடா.'.( தெலுங்கில காது means வேண்டாம்)


நான் கேட்டது தான் மிச்சம்..

ஃபோன் கட்டாச்சு..

டொங்குனு மண்டையில் அடிக்கிற மாதிரி வந்து விழுந்தது மெசேஜ்.


Please buy Congress kadelakai beeja..


" படிக்கவே தெரியலையே..இதை எப்படி அவருக்கு புரிய வைக்கிறது..'


கடையில ஒரே கூட்டம்..

பேர் எழுதி வெச்சிருக்கிற பதார்த்ததில் இது இருக்கானு பார்த்தால்..அப்படி ஒண்ணுமே தெரியலை..


உத்து உத்து பார்த்தப்பறம் புரிஞ்சது..இது ஏதோ விடலை..சாரி..கடலை சம்பந்தப்பட்ட விஷயமோனு ....


ஐயோ..கடவுளே..அடுத்தது என் turn..


"என்னவென்று சொல்வதம்மா..வஞ்சி அவள் want அதனை'/னு  யோசிச்சிண்டே..


Bhaiy...yaa.......mobile ஐ (நடுங்கிண்டே)..நீட்டினேன்..

"இது பேக்கு'...என்று பேக்கு மாதிரி நான் முழித்தபடி.


"என்ன கொடுப்பான்..எவை கொடுப்பான்' பாட்டு ஞாபகம் வர..


அந்த கடைப் பையர்..கண் முன்னாடி முழிச்சிண்டிருந்த..

ஒரு பாக்கெட்டை நீட்டி ..70 rupees..பில் மாடப்பா..குரல் கொடுக்க..


எட்டப்பா..கிட்டப்பா..இது யாரு இந்த மாடப்பா..

Payment முடிச்சதும்..என்கையில் ..

என் கையில்...


Peanuts பொட்டலம்...சாமி..இதுக்கா இத்தனை பில்டப்பு..


இதைப் போய் வாங்கிண்டு வர கஷ்டத்துக்கு..வீட்ல பண்ணிடலாம்னு முடிவோட..

#Congress_kadlekai..நம்ம மனையில் மணக்க ஆரம்பிச்சது..


இதுவும், வேக வெச்ச வேர்க்கடலை,வேக வெச்ச கொத்துக்கடலை..

அப்படி lightbஆ மாங்காய் துருவல், பச்ச மிளகாய்..கொத்தமல்லி..


#பீச்_சுண்டல் ...#மாங்காய்..ஆஹா ஜொள்ளிங்..


பீச்சுக்கு இப்போ போகமுடியாது..ஆனால்..பீச்சு சுண்டலும் ..மாங்காயும் வீட்ட்லயே ..


என்ன ..🏖 கடல் காத்து, காலில் ஒட்டும் மணல், கரைக்கு வந்து வந்து எதையோ தேடி..மீண்டும் உள்ளே போகும் அலைகள்..


அதெல்லாம் ரொம்ப மிஸ்ஸிங் தான்.


மீண்டும் ..இதெல்லாம் கிடைக்கும் நமக்கு.


அவற்றின் அருமை உணர்ந்த நாம்..


இயற்கையை ரசித்து அனுபவித்து விட்டு வருவோம்..

நசுக்கி அழித்து வர மாட்டோம்னு சபதம் எடுப்போம்.


ஒருவழியா..எழுதி முடிக்க..பொண்ணு சூடா இஞ்சி ஏலம் டீ..என்..கையில் கொடுக்க..


" அன்பு மழை பொழிகிறது..ஒவ்வொரு sip யிலும்  உன் கைமணம் தெரிகிறது' என்று பாடிக் கொண்டே..

இந்த 3 வது போஸ்ட்டை முடிச்சுட்டேன்.🙏


பொட்டலம் ரெடி😀😀

No comments: