Friday, October 6, 2023

Madhyamar-memes

 பார்க்கும் படங்களெல்லாம்..நந்தலாலா..இங்கு

மீம்ஸ செய்ய தூண்டுவதேன்்..நந்தலாலா..


"மீம்ஸு"..  "மீம்ஸு". னு நான் அரைத் தூக்கத்தில் முதல் மரியாதை ராதா ஸ்டைலில் உளற..


உனக்கு 'மீம்ஸோஃபோபியா" வந்துடுத்துமா..பெண் சொன்ன நொடியில்

உடனே நான் வீரபாண்டி கட்டபொம்மினி குரலில்.."

'எனக்கு app இறக்கி கொடுத்தாயா?..concept சொல்லித் தந்தாயா?..caption க்கு ஐடியா கொடுத்தாயா?..

இல்ல ஒரு சிங்கிள் டீ போட்டு குடுத்தாயா..' நு நான் பாய..

ஓவரா எதோ நடக்கிறதுனு கப்சிப்னு என் பொண்ணு ஒரங்கட்டிட்டா..


மீம்ஸ்..யப்பா..என்ன வேலைப்பா இது?

என்னமா யோசிக்க வேண்டி இருக்கு?


அதை விட காமெடி..சின்னக் குழந்தைக்கு ஒரு விஷயம் சொல்லிக் கொடுத்தால் அதையே செய்தபடி இருக்கும்..அது மாதிரி தான்..

இரண்டு நாளாக..மண்டைக்கு வேலை..விரலுக்கு வேலை..எத்தனை creativity ஒவ்வொரு த்தரோட மீம்ஸிலும்.

முக்கியமா..கோடு தாண்டாமல்..


special mention to Anuradha Viswesan mam and Mythili Varadarajan mam. 

எத்தனை கற்றுக்கணும் இவர்களிடமிருந்து.


சலிப்பே காட்டாத அட்மின் "ஆறு"முகங்கள்.


மீம்ஸ் மேளா முடிந்திருக்கலாம்..

but this is not the end. it has paved way for new beginning of creatively thinking.


எதுவுமே அளவுக்கு மிஞ்சக் கூடாது..

மீம்ஸுக்கு கொஞ்சம் break கொடுத்துடுவோம்.

இது எனக்கு வராது என்று ஓடிப் போன என்னை புடிச்சு இழுத்து வந்து..

MEMES brought out the hidden 'ME' in 'ME'.


Special thanks to Keerthivasan Rajamani and admin team for tirelessly approving the posts.

No comments: